Trang

Tìm kiếm Blog này

Thứ Năm, 19 tháng 9, 2024

Quản trị thông tin nguồn lực công ty TNHH Sản xuất và Phát triển Thương mại Bảo Quân tại cơ sở 110 Võ Chí Công, Cầu Giấy, Hà Nội

1. Lý do chọn đề tài
2. Mục tiêu nghiên cứu

Khi tiến hành thực hiện bài nghiên cứu này nhóm chúng tôi hướng đến mục đích sau:
  • Làm rõ quy trình quản trị thông tin nguồn nhân lực
  • Phân tích thực trạng quy trình quản trị thông tin nguồn nhân lực trong công ty TNHH sản xuất và phát triển thương mại Bảo Quân.
  • Đánh giá và đưa ra giải pháp để hoàn thiện và nâng cao quy trình quản trị thông tin nguồn nhân lực trong công ty 

3. Đối tượng nghiên cứu

Đối tượng nghiên cứu mà nhóm chúng tôi hướng đến là: Quản trị thông tin nguồn nhân lực trong công ty TNHH sản xuất và phát triển thương mại Bảo Quân.

4. Phạm vi nghiên cứu

  • Về thời gian: tiến hành thực hiện khảo sát ngày 17/5/2022
  • Về không gian: nghiên cứu công ty TNHH Sản xuất và Phát triển Thương mại Bảo Quân.

5. Phương pháp nghiên cứu

  • Phương pháp nghiên cứu tài liệu: khi tiến hành nghiên cứu khoa học việc đọc và tham khảo các nguồn tài liệu cả trong và ngoài nước sẽ giúp cho đề tài có tính xác thực, độ tin cậy cũng như cách lập luận được chặt chẽ, logic, có tính thuyết phục đối với người đọc. Việc tham khảo các nguồn tài liệu sẽ giúp cho chúng ta hiểu được bối cảnh cũng như thực trạng hiện nay đang tồn tại của vấn đề để từ đó tìm và đưa ra được các giải pháp phù hợp với các nhóm đối tượng.
  • Phương pháp nghiên cứu điều tra, khảo sát: mục đích của việc điều tra, khảo sát là để xem xét thực trạng quản trị thông tin nhân viên trong công ty ra làm sao, tìm hiểu xem công ty còn thiếu sót ở đâu và đưa ra giải pháp phù hợp nhằm cải thiện thiếu sót đó của công ty.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét